Lợi ích khi sử dụng SMS Brandname cho doanh nghiệp

SMS Brandname là phương thức tiếp thị di động đạt được hiệu suất cao trong thời đại số 4.0. Trong những năm trở lại đây, các doanh nghiệp nhận thấy sự tồn tại của hình thức tin nhắn SMS Brandname này ngày càng bùng nổ bởi những lợi ích mà nó mang lại là không hề nhỏ. Đặc biệt là trong thời điểm điện thoại thông minh đang phát triển nhanh chóng như hiện nay. 

Vậy hãy cùng điểm qua những lý do tại sao các doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname cho hoạt động kinh doanh của mình ngay hôm nay.

Những lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng SMS Brandname 

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ SMS Brandname

Tin nhắn SMS Brandname giúp doanh nghiệp trực tiếp tiếp thị đến khách hàng 

SMS Brandname là một phương thức tiếp thị trực tiếp đến khách hàng đạt hiệu suất cao với 97% tỷ lệ khách hàng truy cập tin nhắn trong vòng 15 phút kể từ khi nhận tin nhắn của doanh nghiệp, khách hàng sẽ được đọc gần như ngay lập tức.

Bên cạnh đó, việc gửi tin nhắn kèm tên thương hiệu là cách đơn giản và tinh tế để ghi nhớ thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp. Điều này sẽ giúp khách hàng có trí nhớ sâu sắc và mạnh mẽ hơn về thương hiệu của bạn. Và đến một lúc nào đó, khi có nhu cầu mua một sản phẩm, họ sẽ nghĩ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn những đối thủ khác.

Tăng sự tin cậy, tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Phương thức tin nhắn SMS Brandname là hình thức tạo được sự kết nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Từ đó giúp khách hàng có thêm sự tin tưởng và thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Do đó khi ứng dụng SMS Brandname Marketing bằng việc gửi một tin nhắn có người gửi là tên thương hiệu sẽ không chỉ có tác dụng làm đẹp hình thức mà còn tạo cảm giác an toàn và sự tin cậy ngay cả khi khách hàng chưa đọc nội dung tin nhắn. 

Chi phí SMS Brandname thấp

Chi phí SMS Brandname khá phù hợp với mọi nhà kinh doanh và việc đăng ký cũng cực kỳ dễ dàng. Ngoài ra, so với chiến dịch spam SMS, mỗi lần gửi tốn rất nhiều tiền nhưng hiệu quả không cao, trong khi dịch vụ tin nhắn SMS Brandname cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn đối tượng khách hàng và chi phí quảng cáo được sử dụng nhiều nhất có thể.

Giúp quản lý đúng nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu 

Hiện tại, các doanh nghiệp khi sử dụng phương thức tiếp thị SMS Brandname Marketing sẽ được quản lý và hỗ trợ phân nhóm khách hàng trước khi tin nhắn được gửi. Bên cạnh đó, doanh nghiệp hoàn toàn có thể cá nhân hóa nội dung tin nhắn, từ họ tên đến hành vi mua hàng.

Tiếp thị qua SMS Brandname là một cách để củng cố thương hiệu của bạn và gắn kết với khách hàng. Các doanh nghiệp cần phải cẩn thận trong việc chú ý đến nội dung gửi. Nội dung dạng dài hoạt động tốt nhất trong email. Tiếp thị qua tin nhắn SMS Brandname có thể được sử dụng cho các ưu đãi như phiếu giảm giá, khuyến mãi hoặc gửi lời chúc mừng sinh nhật, tri ân khách hàng,...

Tỷ lệ khách hàng xem và đọc tin nhắn cao

Thực tế đã chỉ ra rằng có tới 98% người nhận được tin nhắn sẽ mở ngay sau khi nhận. Ngoài ra, điện thoại thông minh ngày nay còn cho phép người nhận dễ dàng đọc tin nhắn trong vùng thông báo của hệ điều hành, ngay cả trên màn hình khóa. Tuy nhiên, nếu tin nhắn của bạn không được gửi dưới dạng tên thương hiệu SMS, rất có thể họ sẽ chỉ xem tin nhắn của bạn và ngay lập tức bỏ qua nó trước khi họ có thể hiểu bạn đang muốn truyền tải thông điệp gì. Vì vậy, phương thức gửi tin nhắn SMS Brandname sẽ thu hút sự chú ý của bạn lâu hơn và giúp tin nhắn bạn gõ được gửi đi đầy đủ hơn.

SMS Brandname đem lại hiệu quả cao khi thực hiện 

Với sự kết hợp giữa nhận thức về thương hiệu, độ tin cậy và uy tín cao hơn, tỷ lệ mở xem tin nhắn gần như tuyệt đối, khả năng cá nhân hóa và cung cấp thông tin hiệu quả với chi phí thấp, hiệu quả của phương thức tiếp thị SMS Brandname Marketing có thể được đánh giá là một trong những phương thức mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng. 

Sử dụng dữ liệu phản hồi để theo dõi và cải thiện hiệu suất

Có một quan niệm sai lầm là phương thức tiếp thị SMS Brandname không theo dõi và thu thập được những dữ liệu khách hàng. Tuy nhiên, đó là một quan điểm sai lầm, ngày nay tin nhắn thương hiệu SMS Brandname đang ngày được phát triển và đổi mới trong thời đại công nghệ số phát triển. 

Hiện nay với cách phân tích dữ liệu theo dõi hiệu suất qua phương thức SMS Brandname Marketing, các doanh nghiệp đã có thể nhắm mục tiêu cụ thể đến từng nhóm khách hàng phù hợp. Ngoài ra, bạn còn có thể liên tục phát triển sự hiểu biết về cơ sở dữ liệu di động của mình. Điều này giúp tiết kiệm tiền và cải thiện chi phí đầu tư cho các doanh nghiệp.

Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và tiếp thị sản phẩm toàn diện

Hiện tại, phần mềm quản lý kinh doanh vàng và cầm đồ Phần Mềm Vàng hỗ trợ khả năng tích hợp với SMS Brandname, giúp tăng đáng kể hiệu suất của SMS Brandname với khả năng:

  • Gửi tin nhắn đến khách hàng bằng hệ thống tự động: Phần Mềm Vàng cài đặt hệ thống gửi tin nhắn động tương ứng với từng nhóm đối tượng khách hàng của doanh nghiệp. 

  • Cá nhân hóa nội dung tin nhắn: Gửi nội dung hỗ trợ và tiếp thị được cá nhân hóa cho từng khách hàng để đảm bảo hiệu quả nhắn tin cao nhất có thể.

  • Gửi tin nhắn dựa trên quy trình kinh doanh: Định cấu hình quy trình làm việc để tự động gửi tin nhắn dựa trên quy trình kinh doanh, chẳng hạn như: Thông báo xác nhận đơn hàng, thông báo trạng thái đơn hàng,...

  • Quản lý mẫu tin nhắn: Tạo và lưu mẫu tin nhắn để sử dụng lại nhanh chóng và thuận tiện.

  • Thống kê và báo cáo kết quả chi tiết: Thống kê kết quả, tỷ lệ gửi tin nhắn giúp đánh giá hiệu quả của chiến dịch và lưu trữ lịch sử, nội dung tin nhắn gửi của từng khách hàng.

Chi phí đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Brandname

SMS Brandname có chi phí hợp lý, cạnh tranh so với các loại hình khác


Chi phí của SMS Brandname được các nhà kinh doanh đánh giá là một dịch vụ quảng cáo, tiếp thị đạt được hiệu suất cao với chi phí thấp giúp mang lại thành công cho doanh nghiệp tốt hơn nhiều so với các hình thức khác.

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp mà ngân sách được phân bổ cho loại hình quảng cáo này là khác nhau. Mỗi công ty có thể phải trả từ 100.000 đến 500.000 đồng mỗi tháng tùy thuộc vào lựa chọn nhà cung cấp mạng để đăng ký SMS Brandname. Ngoài ra, những chi phí này còn phụ thuộc vào tần suất gửi tin nhắn cho khách hàng mỗi tháng.

Những quy định và cách đăng ký dịch vụ SMS Brandname 

Quy định và cách đăng ký dịch vụ SMS Brandname

Những quy định khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname 


Tên thương hiệu

  • Thủ tục đăng ký SMS Brandname: Giấy phép đăng ký kinh doanh, hợp đồng đăng ký tên miền, giấy chứng nhận thương hiệu (nếu tên thương hiệu không trùng với tên trên giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh)

  • Quy định tên thương hiệu : Độ dài tối đa 11 ký tự liên tiếp (bao gồm cả dấu cách), không bao gồm dấu trọng âm.

  • Tên thương hiệu không chứa ký tự đặc biệt: % # & [] {} \ < @

  • Số lượng ký tự trong tin nhắn: Độ dài tối đa: 122 ký tự (bao gồm dấu cách và ký tự đặc biệt).

Nội dung tin nhắn

  • Nội dung gửi không có chữ ký, không cắt bớt nội dung bất thường và bao gồm thông tin liên hệ.

  • Không gửi nội dung nhạy cảm đến các khu vực bị pháp luật cấm.

  • Nội dung gửi phải có số hotline hoặc website. Để tránh lỗi hiển thị giữa link và văn bản, sau link hoặc hotline phải có khoảng trắng.

  • Nội dung tin nhắn SMS Brandname phải luôn bao gồm dấu câu ở cuối câu để phân biệt với cú pháp của cú pháp từ chối.

  • Số lượng ký tự trong nội dung phải được kiểm soát bằng công cụ đếm Excel hiện tại để tránh sai sót trong chi phí chương trình của khách hàng.

  • Tránh sử dụng các ký tự đặc biệt trong nội dung tin nhắn.

Cách đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Brandname 


Quy trình đăng ký sử dụng SMS Brandname của một doanh nghiệp như sau:

  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Tùy theo nhu cầu kinh doanh và ngân sách mà bạn nên nghiên cứu và lựa chọn những đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín.

  • Chọn tên thương hiệu để đăng ký với đơn vị cung cấp: Tên thương hiệu được cung cấp quy định có độ dài từ 3 đến 11 ký tự. Bạn nên chọn những tên thương hiệu dễ hiểu, không chứa ký tự đặc biệt để hiển thị tốt trên nền tảng di động.

  • Cấp giấy phép sử dụng: Hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp bao gồm giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền cho nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname

  • Đăng ký mẫu nội dung: Nội dung dự kiến ​​gửi tới khách hàng được đăng ký với nhà cung cấp để kiểm duyệt và lưu trữ trong hệ thống.

Phần Mềm Vàng - Đơn vị cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín hàng đầu trong ngành vàng bạc đá quý

Phần Mềm Vàng - Đơn vị tiên phong tích hợp SMS Brandname trong ngành vàng bạc đá quý 


Phần Mềm Vàng là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp gói dịch vụ SMS Brandname được tích hợp vào phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu trong ngành vàng bạc đá quý, với đa dạng về nội dung quảng cáo, tiếp thị về sản phẩm và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.


Lựa chọn SMS Brandname của Phần Mềm Vàng là một lựa chọn đáng để bạn quan tâm  để giúp doanh nghiệp của bạn cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng qua SMS, nâng cao nhận thức về thương hiệu hoặc gửi tin nhắn giới thiệu sản phẩm, quảng cáo , khuyến mãi,...

Những ưu điểm của gói dịch vụ chăm sóc khách hàng với SMS Brandname của Phần Mềm Vàng:
  • Đăng ký SMS Brandname nhanh chóng: Bạn không phải tốn thời gian vào những thủ tục rườm rà và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp. Chỉ mất tối đa 18 ngày làm việc để nhận được hồ sơ đăng ký đầy đủ.
  • Chuyên nghiệp: Tin nhắn thể hiện tên công ty là người gửi, tạo niềm tin với khách hàng và khẳng định vị thế khác biệt.
  • Tận tình: Mẫu tin nhắn đa dạng giúp công ty kết nối với khách hàng một cách tự nhiên và thân thiện, tạo mối quan hệ lâu dài.
  • Tiện lợi: Khách hàng có thể theo dõi rõ ràng, minh bạch số lượng tin nhắn đã sử dụng

Tổng kết 

SMS Brandname là một hình thức hiệu quả và tiết kiệm nhất hiện nay. Hầu hết khách hàng đều có điện thoại di động có thể nhận tin nhắn văn bản. Tiếp thị qua SMS Brandname có thể được sử dụng không chỉ để thu hút khách hàng hiện tại mà còn để khám phá đối tượng mới. 

Hy vọng với những thông tin mà Phần Mềm Vàng chia sẻ về những lợi ích của dịch vụ tin nhắn thương hiệu SMS Brandname sẽ giúp bạn hiểu thêm và cân nhắc sử dụng dịch vụ SMS Brandname để phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp. Nếu bạn còn điều gì cần thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

Phần Mềm Vàng.

Tin liên quan

Dọn dẹp dữ liệu đón năm mới thảnh thơi

Máy quét mã vạch - Hướng dẫn sử dụng & bảo quản

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm UltraViewer

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả

Bí quyết chăm sóc khách hàng với SMS Brandname

Tất tần tật về hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Top 5 phần mềm khởi tạo hoá đơn điện tử

Lợi ích khi sử dụng gói sản phẩm xuất hóa đơn điện tử

Hỏi đáp về hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền

Tìm hiểu về hóa đơn điện tử

Kiểm hàng chặt chẽ, hạn chế thất thoát

Nâng cấp phần mềm lúc giãn cách

Lưu ý khi sử dụng RFID

Tiệm vàng làm gì lúc giãn cách

RFID là gì? Những thông tin cần biết về RFID

Chỉ thị 16: Tiệm vàng, cầm đồ có được hoạt động?

Tích điểm khách hàng trong kinh doanh vàng

Bảng giá vàng: hiển thị đơn vị sao cho đúng

Chức năng mới - cập nhật miễn phí

Phòng cháy chữa cháy trước khi quá muộn

Tem nữ trang Goldtags CHỐNG TRÁO HÀNG

Tính bảo mật của phần mềm quản lý cầm đồ Pro Pawnshop

Sự khác biệt của phần mềm quản lý cầm đồ Pro Pawnshop 4.5?

Qui định của pháp luật về xử lý tài sản cầm cố?

Chủ tiệm cầm đồ có được tự ý sử dụng tài sản cầm đồ không?

Cầm cố tài sản không đúng chủ sở hữu: bị phạt thế nào?

Mở tiệm cầm đồ cần có giấy tờ gì?

Tin nhắn thương hiệu là gì?

Lịch sử ra đời của tem nhãn

Tất tần tật về bảo trì phần mềm

4 bí quyết giúp bạn tràn ngập những ý tưởng sáng tạo

Mua tem nữ trang dịp cuối năm

Bí quyết phòng tránh mất cắp, lừa đảo tại tiệm vàng bạc

Được mang bao nhiêu vàng khi ra nước ngoài?

Phân biệt tem nữ trang cao cấp và tem thường (P.2)

Phân biệt tem nữ trang cao cấp và tem thường (P.1)

[Infographic] Tem nhãn nữ trang với Thông Tư 22

Phương pháp nhận diện khách hàng tiềm năng

Tìm hiểu về khách hàng của bạn như thế nào ?

Dịch vụ bảo trì phần mềm là gì?

Giảm chi phí kinh doanh khi sử dụng phần mềm bán hàng

Nắm bắt tâm lí khách hàng trong việc kinh doanh bán lẻ

Kỹ năng cần có của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Thiết kế mẫu 3D-bước đột phá ngành chế tác kim hoàn

Gợi ý trang trí cửa hàng trang sức luôn thu hút khách hàng

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý bán hàng ?

Điều kiện và thủ tục pháp lý khi mở tiệm vàng

Phần mềm quản lý bán vàng nào phổ biến hiện nay

Quản lý thời gian hiệu quả chỉ với 6 bước đơn giản