Góc quản trị

Bạn có quá ít ý tưởng? Bạn muốn tạo ra nhiều ý tưởng sáng tạo hơn? Bạn nên biết rằng, ý tưởng không tự nhiên có, mà chính là do sự rèn luyện.

Xem tiếp

Nhiều khi mẹ đánh mắng, la hét với chúng ta nhưng ít ai biết rằng, chính mẹ còn đang đau đớn hơn gấp vạn lần.

Xem tiếp

Chúng ta thường hay xin lỗi vì những sai lầm của mình bởi ý nghĩ rằng mọi người sẽ đánh giá cao sự lịch sự và thái độ của bạn. Tuy nhiên, thực tế trong nhiều trường hợp, người ta mong muốn nhận được sự ghi nhận của bạn về những gì họ đã làm. Và lúc này, một lời cảm ơn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhiều.

Xem tiếp

Trong kinh doanh, nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc trang sức, nhận diện khách hàng là một trong những yếu tố giúp bạn nhận biết biết khách đang muốn gì, cần gì

Xem tiếp

Cạnh tranh là một động lực giúp các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, cũng là yếu tố giúp các nhà kinh doanh tìm ra phương pháp thu hút khách hàng, tạo ra nhiều sản phẩm rẻ hơn, chất lượng hơn để nâng mức doanh số bán hàng.

Xem tiếp

HIểu tâm lý khách hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp thực hiện tiến trình nghiên cứu, định vị khách hàng để từ đó đưa ra chiến lược truyền thông, phân phối, bán hàng và hậu mãi giành cho khách hàng.

Xem tiếp

Một trong những yếu tố chiếm 90% quyết định mua hàng của khách hàng đến từ cảm xúc, chính vì thế nếu nắm bắt được khách hàng tâm lý tốt sẽ tác động vào cảm xúc mua hàng khiến quá trình mua bán diễn ra nhanh hơn.

Xem tiếp

Nhiều người thường nghĩ bán hàng là một nghiệp vụ dễ dàng và đơn giản, tuy nhiên để khách hàng tin tưởng và quyết định mua sản phẩm là một điều vô cùng khó khăn.

Xem tiếp

Trang 1/2