Phần Mềm VàngĐiều khoản sử dụng

Phần mềm vàng, Giải pháp quản lý ngành vàng bạc đá quý, nữ trang

Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng

Tất cả hoạt động mua sản phẩm, phần mềm và dịch vụ đi kèm trên website phanmemvang.com.vn. Quý Khách Hàng và Bạn đọc đều phải tuân thủ theo những Chính sách và Điều khoản riêng của chúng tôi. Nội dung chi tiết như sau:

01. Chính sách Hoàn trả

a. Với sản phẩm là phần mềm, dịch vụ:

Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng là đơn vị Sản xuất và Cung cấp các phần mềm thông qua trang web là “Phanmemvang.com.vn”. Nên khi khách hàng có nhu cầu sử dụng Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng hoặc sử dụng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp, hai bên sẽ ký hợp đồng để thực hiện. Vậy nên việc hoàn trả giá trị hợp đồng sẽ phụ thuộc vào từng hợp đồng đã ký, không có hình thức hoàn trả tiền cụ thể, không có hình thức đổi hàng. 

b. Với Sản phẩm là Thiết bị

Sản phẩm lỗi
(Từ phía nhà cung cấp)
Sản phẩm lỗi
(Từ phía người sử dụng)
01 - 30 ngày Đổi trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả
30 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả

02. Chính sách Bảo hành sản phẩm

Nội dung bảo hành/bảo trì (Phần mềm)

Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng được bảo hành miễn phí trong suốt quá trình khách hàng thuê phần mềm hoặc sẽ được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng nếu Khách hàng mua gói thanh toán 1 lần (thời gian này có thể thay đổi tùy vào điều khoản bảo hành ký riêng với từng đơn vị thuê).

Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, Phần Mềm Vàng sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.

Trong thời gian bảo hành/bảo trì nếu có sự thay đổi theo chế độ, chính sách của Nhà nước, lỗi phần mềm phát sinh, thì Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng sẽ cập nhật và sửa lỗi và khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ một khoản phí nào.

Phương thức bảo hành / bảo trì:

Khi có thông báo của khách hàng về sự cố chương trình, Phần Mềm Vàng sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:

  • Bước 1: Hỗ trợ, hướng dẫn khắc phục sự cố hoặc lỗi với phần mềm đã cài đặt thông qua INTERNET bằng các phần mềm hỗ trợ trực tuyến (từ xa), qua điện thoại, gửi E-mail

  • Bước 2: Trong trường hợp không khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm theo “Bước 1”, Phần Mềm Vàng sẽ cử nhân viên đến Văn phòng của khách hàng trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi phần mềm đã cài đặt. Với những sự cố như: mất dữ liệu, nhân viên lỡ tay hủy dữ liệu, tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, Phần Mềm Vàng sẽ tiến hành cài lại/chỉnh sửa phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày.

Nội dung bảo hành (Thiết Bị)

Điều kiện bảo hành hợp lệ

Với chính sách của chúng tôi, sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N).
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành.

Cách thức bảo hành sản phẩm:

  • Sửa chữa sản phẩm.
  • Đổi sản phẩm bị lỗi với 1 sản phẩm mới hoặc một sản phẩm trả bảo hành đã qua sử dụng có thể sử dụng được với tính năng tương đương sản phẩm ban đầu (*).
  • Địa chỉ bảo hành:

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, sửa chữa.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Bissell Homecae Việt Nam.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành bộ phận máy hao mòn theo thời gian và phụ kiện kèm theo với bất kỳ dòng máy nào.

03. Thời hạn ước tính cho việc cung cấp dịch vụ

Thời hạn cung cấp dịch vụ (triển khai phần mềm) tùy theo hợp đồng đã ký, mức độ phức tạp nhu cầu của Văn Phòng và phạm vi triển khai của từng khách hàng cụ thể. Thông thường sẽ có 02 bước sau:

  • Bước 1: Triển khai hỗ trợ dùng thử phần mềm. Thời gian triển khai dùng thử sẽ không nằm trong thời gian sử dụng phần mềm. Quý khách hàng sẽ không phải tốn chi phí trong quá trình dùng thử. Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng sẽ không giới hạn tính năng để Quý khách hàng có cái nhìn và trải nghiệm tốt nhất về phần mềm.

  • Bước 2: Triển khai sử dụng thực tế. Thời gian sử dụng thực tế sẽ bắt đầu khi Quý khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng.

04. Phương thức & Hình thức thanh toán

Phương thức và hình thức thanh toán được thực hiện theo hợp đồng ký giữa hai bên (Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng và Quý khách hàng). Các lần thanh toán sẽ tùy thuộc vào việc đàm phán và tiến trình cung cấp, ứng dụng phần mềm của khách hàng.

Thông tin thanh toán theo hình thức chuyển khoản ngân hàng

Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng

  • Ngân hàng: Vietinbank – Chi nhánh 11

  • Chủ tài khoản: Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng

  • Số tài khoản: 248924401500

05. Chính sách vận chuyển

Khách hàng mua hàng tại phanmemvang.com.vnsẽ được giao hàng tận nơi. Với Nội thành Tp. Hồ Chí Minh thời gian giao hàng tối đa 36 giờ từ thời điểm đặt hàng thành công. Trường hợp một số sản phẩm đặc thù cần đặt hàng trước sẽ do Công ty TNHH TM & DV Tin Học Phần Mềm Vàng thống nhất thời gian giao hàng với khách hàng. Thời gian đặt hàng từ 5h00 – 22h00 mỗi ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).