Bảo hành – Bảo trì

1. Bảo hành:
Tất cả các gói sản phẩm của Phần Mềm Vàng đều được bảo hành miễn phí trong thời hạn 12 tháng hoặc 6 tháng (tùy gói phần mềm) tính từ thời điểm nghiệm thu dự án đưa vào vận hành thực tế. Trong thời gian bảo hành quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sau hoàn toàn miễn phí: 

a. Khắc phục sự cố phát sinh (nếu có)
Khi có thông báo sự cố từ khách hàng, trong vòng tối đa 02-04 tiếng đồng hồ (tính theo giờ làm việc), chúng tôi sẽ đề xuất phương án giải quyết. Dựa trên phương án giải quyết, chúng tôi sẽ thực hiện và triển khai việc khắc phục theo các cách sau:
-  Hướng dẫn người sử dụng tự khắc phục qua điện thoại, email hoặc truy cập trực tuyến qua Internet
-  Cử nhân viên trực tiếp tới chỗ quý khách để khắc phục sự cố (tùy theo mức độ và khoảng cách thực tế)
 
b. Hỗ trợ về cách thao tác vận hành phần mềm cho người dùng
-  Hỗ trợ hướng dẫn thao tác qua điện thoại, fax, email hoặc truy cập trực tuyến qua Internet
-  Cử nhân viên trực tiếp tới trụ sở của quý khách (tùy theo mức độ và khoảng cách thực tế)

c. Được cập nhật các phiên bản phần mềm mới theo qui định mới về quản lý kinh doanh vàng (nếu có)
Trong thời gian bảo hành, mỗi khi có qui định mới được ban hành liên quan đến hoạt động kinh doanh vàng, quý khách sẽ được cập nhật phiên bản mới có các chức năng đã được hiệu chỉnh đáp ứng các qui định này.
 
d. Được hỗ trợ cài lại phần mềm khi máy tính bị lỗi
 
2. Bảo trì:
Sau thời gian bảo hành miễn phí, hệ thống đi vào giai đoạn bảo trì. Mục đích của hoạt động bảo trì là giúp hệ thống hoạt động liên tục và ổn định, đảm bảo công việc của quý khách không bị gián đoạn. Đặc biệt, quý khách khi tham gia gói bảo trì sẽ được ưu tiên hỗ trợ.

Hiện tại chúng tôi có 2 gói bảo trì như sau: 

a. Gói bảo trì định kỳ (theo hàng năm): Quý khách chỉ chi trả một lần trong năm (ngay sau khi kí hợp đồng bảo trì phần mềm) và được ưu tiên hỗ trợ khi có sự cố. 
 
Bảo trì phần mềm - Phần Mềm Vàng

b. Gói bảo trì theo từng lần: Không thanh toán hàng năm mà phát sinh theo từng lần hỗ trợ 
Bảo trì phần mềm - Phần Mềm Vàng

 
Ngay cả ngày cuối tuần hay nghỉ lễ, chúng tôi vẫn có nhân viên kỹ thuật vào ca trực để tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ quý khách. 
Khi có bất kì vướng mắc về sử dụng phần mềm hay thiết bị mã vạch, quý khách hãy gọi số 19006037 để được hỗ trợ. 

Tổng đài Phần Mềm Vàng
Ngày cuồi tuần hay Lễ, tết... vẫn có nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng 

Phần Mềm Vàng