Nghệ thuật giao tiếp – chìa khóa thành công
Khóa huấn luyện về kỹ năng giao tiếp với sự tham gia của chuyên gia đến từ tập đoàn Symantec USA Đỗ Mạnh Hoa được tổ chức vào ngày 20/2/2016 vừa qua
Sự thành công của một người không chỉ phụ thuộc vào tính chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn và sự siêng năng làm việc mà còn ở các mối quan hệ cá nhân và kỹ năng giao tiếp.
Vậy “làm thế nào để trở thành một người giao tiếp giỏi?” đó cũng chính là chủ đề được nói tới trong chuyên mục “GÓC HỌC TẬP” được tổ chức vào ngày 20/02/2016 vừa qua tại công ty Phần Mềm Vàng do anh Đỗ Mạnh Hoan hiện là Senior Manager tại tập đoàn Symantec USA và là cũng là một chuyên viên tư vấn được chứng nhận bởi John Maxwell trình bày. Đây vốn là chương trình huấn luyện định kỳ hàng tháng của công ty Phần Mềm Vàng nhằm trang bị cho nhân viên kiến thức, kỹ năng chuyên sâu góp phần nâng cao chất lượng công việc.
Làm gì để trở thành một người giao tiếp GIỎI?
Tuy chỉ vỏn vẹn trong hai giờ đồng hồ, chương trình đã mang đến các thông tin thiết thực và hữu ích thông qua nhiều tình huống giao tiếp và nội dung bài giảng. Trong buổi chia sẻ, anh đã hướng dẫn 5 nguyên tắc và 2 phương pháp quan trọng để rèn luyện trở thành một người giao tiếp giỏi.
Một bạn chia sẻ: "Bất ngờ nhất với em qua buổi học này là nhận ra ngôn từ chỉ chiếm 7% trong giao tiếp còn khả năng biểu cảm và ngôn ngữ hình thể lại chiếm đến 93% vì trước giờ em thường chú trọng đến ngôn từ mà bỏ qua hai yếu tố quan trọng này. Đây là một nội dung thiết thực bởi không chỉ áp dụng trong công việc mà còn vận dụng được trong cuộc sống".
Sau đây là một số hình ảnh:
Vậy “làm thế nào để trở thành một người giao tiếp giỏi?” đó cũng chính là chủ đề được nói tới trong chuyên mục “GÓC HỌC TẬP” được tổ chức vào ngày 20/02/2016 vừa qua tại công ty Phần Mềm Vàng do anh Đỗ Mạnh Hoan hiện là Senior Manager tại tập đoàn Symantec USA và là cũng là một chuyên viên tư vấn được chứng nhận bởi John Maxwell trình bày. Đây vốn là chương trình huấn luyện định kỳ hàng tháng của công ty Phần Mềm Vàng nhằm trang bị cho nhân viên kiến thức, kỹ năng chuyên sâu góp phần nâng cao chất lượng công việc.
Làm gì để trở thành một người giao tiếp GIỎI?
Tuy chỉ vỏn vẹn trong hai giờ đồng hồ, chương trình đã mang đến các thông tin thiết thực và hữu ích thông qua nhiều tình huống giao tiếp và nội dung bài giảng. Trong buổi chia sẻ, anh đã hướng dẫn 5 nguyên tắc và 2 phương pháp quan trọng để rèn luyện trở thành một người giao tiếp giỏi.
Một bạn chia sẻ: "Bất ngờ nhất với em qua buổi học này là nhận ra ngôn từ chỉ chiếm 7% trong giao tiếp còn khả năng biểu cảm và ngôn ngữ hình thể lại chiếm đến 93% vì trước giờ em thường chú trọng đến ngôn từ mà bỏ qua hai yếu tố quan trọng này. Đây là một nội dung thiết thực bởi không chỉ áp dụng trong công việc mà còn vận dụng được trong cuộc sống".
Sau đây là một số hình ảnh:

Anh Đỗ Mạnh Hoan (Senior Manager tại tập đoàn Symantec USA và cũng là
chuyên viên tư vấn được chứng nhận bởi John Maxwell)


Nhiều tình huống, câu hỏi được anh đặt ra giúp các bạn tập làm quen hơn với việc giao tiếp



Đại diện nhân viên công ty Phần Mềm Vàng tặng hoa cho khách mời


Phần Mềm Vàng