Phần mềm quản lý bán lẻ phiên bản mới nhất – Pro Gold Retail 6.3

 

Hãy trải nghiệm phiên bản phần mềm bán lẻ mới nhất chỉ có ở Phần Mềm Vàng!

Phần Mềm Vàng hân hạnh giới thiệu phần mềm quản lý bán lẻ phiên bản mới nhất Pro Gold Retai 6.3 với nhiều tính năng cải tiến chỉ có ở Phần Mềm Vàng! Đây là phần mềm quản lý được thiết kế riêng cho tiệm bán lẻ hay cả chuỗi cửa hàng, được nâng cấp và xây dựng trên cơ sở kế thừa từ các phiên bản trước.

Phần mềm quản lý bán lẻ bằng mã vạch phiên bản mới - Pro Gold Retailer 6.3 có các chức năng sau:

1.      Khai báo danh mục và in tem:

-        Với Phần Mềm Vàng, việc khai báo danh mục như loại quầy hàng/tủ, loại vàng, tiền tệ, đơn vị tính (theo chỉ, theo gam hay theo món hàng) được thực hiện linh hoạt, kể cả các nhóm hàng như bông, dây, mặt, nhẫn… sẽ do người dùng khai báo, không giới hạn số lượng. Chỉ cần xem mã vạch sẽ xác định được món hàng thuộc quầy hàng nào và thậm chí biết cả thời điểm nhập hàng. Sau này quý khách kinh doanh thêm mặt hàng mỹ nghệ, inox hay bạc, tính theo chỉ hay theo món thì chỉ cần vào phần mềm khai báo.

Phần mềm có nhiều mẫu tem khác nhau cho từng nhóm sản phẩm khác nhau giúp thể hiện thông tin đầy đủ, rõ ràng mà trình bày đẹp mắt, chuyên nghiệp! Xem thêm các mẫu tem tại đây.

-          Không làm tem vẫn dùng được phần mềm? Thật vậy, một số mặt hàng như vàng miếng SJC, nhẫn trơn / khâu có trọng lượng, loại vàng giống nhau hàng loạt, và số lượng giao dịch trong ngày rất lớn. Nếu phải làm tem cho từng món hàng thì tốn kém đã đành mà lại mất thời gian đôi khi không cần thiết. Hiểu được điều này, Phần Mềm Vàng đã nghiên cứu và cho ra phiên bản mới cho phép không sử dụng tem cho các mặt hàng này. Đặc biệt, mã hàng do quý khách tự khai báo như nhẫn trơn 1 chỉ có mã là NT1C hay vàng miếng SJC 1 lượng có mã là SJC1L... Việc nhập hàng, bán hàng, kiểm hàng cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng, vô cùng tiện lợi mà lại chặt chẽ: chỉ cần nhập vào mã hàng rồi chọn số lượng, thế là xong!

Giờ đây, nhẫn trơn hay vàng miếng không cần làm tem vẫn dùng được phần mềm. Còn gì tiện lợi hơn!

2.      Thực hiện các giao dịch mua bán, đổi:

-          Các giao diện được thiết kế cực kì tiện lợi, ví dụ: quý khách có thể thực hiện đồng thời nhiều giao dịch cho cùng một khách hàng ngay trong một giao diện mà không phải chuyển đổi qua lại như mua vào nhiều món vàng Ý (với % mua vào từ giá bán ban đầu) hay vàng 18K, bán ra nhiều món hàng với nhiều loại vàng khác nhau. Phần mềm tự tính tiền bù trong các giao dịch đổi, ngoài ra còn cho phép giảm giá… Mẫu hoá đơn được Phần Mềm Vàng thiết kế có phần lưu lại tiệm khi cần kiểm tra, đối chiếu, vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm vì dùng chính máy in A4 đã quá phổ biến.

-          Đặc biệt, các trường hợp cắt ni, thêm ni được thực hiện ngay trong giao diện rất tiện lợi, không cần mở thêm giao diện nào!

3.      Chức năng thay đổi giá hàng loạt:

-          Xử lý ra sao trong trường hợp nhà cung cấp nâng giá công? Nếu phải thay đổi giá cho từng món hàng thì thật mất công! Phiên bản mới cho phép quý khách thay đổi giá hàng loạt theo từng mặt hàng, từng nhà cung cấp. Còn gì tiện lợi hơn!

4.      Báo cáo hàng bán chạy, chậm:

Đây là một chức năng mới chỉ có ở Phần Mềm Vàng! Với chức năng này, quý khách sẽ có ngay danh sách top 5, top 10 mặt hàng bán chạy/ chậm trong khoảng thời gian tuỳ chọn (theo năm/quý/tháng hay tuần hoặc khoảng thời gian bất kì), cho từng loại vàng, nhóm hàng khác nhau. Báo cáo này giúp quý khách duy trì lượng hàng phù hợp cho tiệm.

5.      Tra cứu thông tin hàng, hoá đơn:

Giờ đây, việc tìm kiếm thông tin hàng hay hóa đơn trở nên thật đơn giản và tiện lợi. Nếu là món hàng đã bán, quý khách xem lại cả hoá đơn bán vào ngày nào, bán cho ai, bao nhiêu tiền, giảm giá bao nhiêu... hay việc kiểm hóa đơn cuối ngày cũng trở nên đơn giản bằng thao tác quét mã vạch!

Với phiên bản mới, việc tìm kiếm thông tin hàng hay hóa đơn trở nên thật đơn giản!

6.      Chuyển hàng nội bộ:

Việc luân chuyển hàng hóa giữa các quầy trong tiệm hay giữa các tiệm trong cùng hệ thống nay được thực hiện đơn giản và tiện lợi với chức năng chuyển hàng nội bộ. Phần mềm ghi nhận tổng trọng lượng cả bì trong trường hợp chuyển giữa các tiệm giúp cho việc cân kiểm hàng, đối chiếu.  

7.      Các chức năng khác:

- Kiểm hàng: kiểm tra bằng cách quét mã vạch nhanh chóng, chính xác, giúp tìm ra các món thừa, thiếu dễ dàng.

- Thống kê bạn hàng thân thiết: cho phép thống kê lượng tiền, hàng của khách hàng thân thiết (để có quà tặng cuối năm, sinh nhật hay giảm giá…)

- Quản lý thu chi: Phần mềm cho phép người dùng định nghĩa các khoản thu chi như chi trả lương nhân viên, chi phí cố định... để cân đối thu chi, giúp quản lý dòng tiền chặt chẽ, hiệu quả.

- Báo cáo, thống kê:  Hệ thống báo cáo đa dạng, giúp chủ tiệm phân tích tình hình kinh doanh của tiệm như báo cáo xuất nhập tồn theo từng loại vàng, từng quầy hàng, từng nhóm hàng, báo cáo doanh số bán hàng theo thời gian tùy chọn... Các mẫu báo cáo đều được xuất sang file Excel, Word, pdf... phục vụ cho việc xử lý dữ liệu.

           - Chức năng quản lý nhân viên (quản lý hàng giao nhân viên bán, bàn giao tiền, dẻ cuối ngày, thống kê số món nhân viên bán trong tháng…) và nhiều chức năng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu phát triển của tiệm trong tương lai mà không cần thay thế phần mềm.

Ưu điểm của phần mềm:

- Đơn giản, dễ sử dụng: Phần mềm được thiết kế hướng đến sự tiện dụng cho người dùng với các giao diện thân thiện, đơn giản. Đăc bịệt, với qui trình triển khai phần mềm của chúng tôi, quý khách sẽ không lo hoạt động kinh doanh bị gián đoạn.

- Đa kết nối: Phần mềm được kết nối với máy in mã vạch, máy quét, cân điện tử hay màn hình ti vi hiển thị giá mà quý khách đang sử dụng tại tiệm cũng như với các thiết bị chuyên dụng khác như màn hình hiển thị (customer display) tại quầy thu ngân, giúp cho thao tác nhập liệu hay hiển thị thông tin rõ ràng, chuyên nghiệp.

- Bảo mật tuyệt đối: Phần mềm được cài trên nhiều máy chạy song song với sự phân quyền nhân viên – chủ tiệm chuyên biệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách. Nhân viên sẽ không biết được những số liệu “nhạy cảm” hay không thực hiện được các thao tác không được chủ tiệm cho phép!

- Hỗ trợ trực tuyến: khi đang đi du lịch nước ngoài hay đã về nhà riêng, quý khách vẫn có thể quản lý hay theo dõi tình hình kinh doanh của tiệm một cách dễ dàng như đang ở tiệm. Với Phần Mềm Vàng, quý khách có thể quản lý tiệm tại mọi nơi, mọi lúc.

Thiết bị đi kèm: máy in mã vạch + máy quét + máy in A4 (khi cần in hóa đơn, báo cáo...)

Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm mới:

Tp. HCM: (08) 350 88900 - 666 06671

Miền Bắc:  0966.312.791 - Email: hanoi@phanmemvang.com.vn

Miền Trung: 0938.699.970 - Email: danang@phanmemvang.com.vn

Email: lienhe@phanmemvang.com.vn